Thursday, September 19, 2013

Nghề đóng phim cấp 3 nuôi thân

Nghề Đóng Phim Cấp 3 Nuôi Thân - "Ngôi sao may mắn" Từ khi ra tù đến nay, Noriko Sakai khá tích cực tham gia các hoạt động nhằm khôi phục hình ảnh. Tuy nhiên con đường tái xuất của diễn viên không mấy thuận lợi.



Tờ Tuần sự thật của Nhật Bản đưa tin ngôi sao một thời - Noriko Sakai sẽ trở lại màn ảnh trong năm tới với bộ phim Trống rỗng về Mori. Đáng chú ý, trong phim này, Noriko Sakai sẽ thực hiện những cảnh khá nhạy cảm như quan hệ chăn gối, khỏa thân và có cả những cảnh bạo dâm.

Bộ phim kể về bi kịch của một phụ nữ đã lập gia đình. Nhiều người cho rằng, ở tuổi 42, thật khó để Noriko Sakai thực hiện những cảnh phim nóng bỏng. Tuy nhiên, nguồn tin từ nhà sản xuất cho biết: “Vòng 1 của Sakai vẫn như một thiếu nữ tuổi đôi mươi. Cô ấy có làn da trắng mềm mại và không hề có biểu hiện nào là xuống sắc ở một phụ nữ đã có con. Chúng tôi tin rằng, sự xuất hiện của Sakai trong phim sẽ mang lại hiệu ứng tốt. Về nhân vật nam của bộ phim hiện chưa thể tiết lộ”.

Được biết, đạo diễn của phim này là Kamei Toru - người từng đạo diễn phim Hãy làm nô lệ cho tôi do diễn viên phim cap 3 nổi tiếng Dan Mitsu từng đóng vai chính. Kamei cho biết việc Sakai tham gia phim khiến ông cảm thấy hứng thú và đang rất nóng lòng chờ đến ngày quay.




Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Sakai khi còn ở độ tuổi đôi mươi.

Các nhà sản xuất phim, âm nhạc, các chủ thương hiệu… không dành nhiều cơ hội cho người có quá khứ đen như Noriko Sakai. Noriko Sakai có con trai 14 tuổi, hiện theo học trường tư nổi tiếng. Để chu cấp học hành cho con, nữ diễn viên không ngừng tìm kiếm công việc. Cô không có quyền kén cá chọn canh mà buộc phải biểu diễn nếu có cơ hội. Mới đây, nữ diễn viên từng đến biểu diễn ở sòng bạc để kiếm vài đồng tiền ít ỏi.






Thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của Noriko Sakai là giữa thập niên 1990. Nữ diễn viên kết hôn năm 1998 và sinh con một năm sau đó. Năm 2009, Sakai bị bắt vì tàng trữ và hút ma túy. Cô nhận phán quyết 18 tháng tù và 3 năm quản thúc. Từ khi ra tù đến nay, Sakai khá nỗ lực hoạt động nhưng xem ra con đường tái xuất gặp quá nhiều chông gai.

Xem Phim Cap 3

No comments:

Post a Comment